กระเบื้องยางลายไม้ สไตล์มินิมอล “Minimal Style”

5384 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระเบื้องยางลายไม้ สไตล์มินิมอล “Minimal Style”


ภาพจาก คุณ Natnaree Pann

กระเบื้องยางลายไม้ สไตล์มินิมอล “Minimal Style”

สำหรับใครที่หลงใหลเสน่ห์การแต่งบ้านสไตล์มินิมอลที่กําลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเอกลักษณ์ในการตกแต่งสไตล์มินิมอลนั้นมักจะมีโทนสีแบบโมโนโทนหรือสีอ่อนๆ อย่างเช่นสีขาว ที่เป็นสีสุดคลาสสิค หรือพวกสีเอิร์ธโทน อย่างเช่น สีน้ำตาล สีโอ๊ค นอกจากจะต้องคำนึงถึงเฟอร์นิเจอร์แล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คืองานพื้น และการเลือกพื้น ให้เหมาะกับการตกแต่งสไตล์มินิมอล จำเป็นต้องเลือกพื้นห้องให้ดูไปในทิศทางเดียวกัน

ภาพจาก @so_station

อย่างไรก็ตามหัวใจหลักของการมีบ้านสไตล์มินิมอลก็คือ มีความน้อย แต่มากด้วยประโยชน์ เฟอร์นิเจอร์ หรือของใช้ทุกอย่างควรเป็นของที่จำเป็น และมีประโยชน์จริงๆ กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณ ยิ่งมีของน้อย ก็ยิ่งใช้ชีวิตได้ง่าย และสะดวกสบายขึ้น ไร้ภาระ ความกังวล หรือความเครียดอีกต่อไป หรือแค่เปลี่ยนพื้นจากเดิมมาเป็นกระเบื้องยางSPC แค่นี้ก็เปลี่ยนบ้านหลังเดิมให้สวยงาม ตามสไตล์มินิมอลได้แล้วค่ะ ทาง TK INTERIOR DECORATION จึงขอเสนอไอเดียการแต่งพื้น กระเบื้องยาง SPC ลายไม้ มีคุณสมบัติ กันน้ำ กันปลวก ไม่ลามไฟ และ ทนต่อการขีดข่วน แรงกระแทกและการกดทับได้ดี เหมาะกับการตกแต่งพื้นห้องสไตล์มินิมอล และด้วยวัสดุที่มีคุณภาพการใช้งานที่ยาวนาน การติดตั้งก็ง่ายสะดวก ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่าย ทางเราได้รวบรวมสินค้าคุณภาพ พร้อม บริการติดตั้ง สำหรับการปูพื้นที่มีคุณภาพ งานเสร็จตามเวลาที่กำหนดไว้ให้ทุกคน ได้สร้างบ้านในฝันตามความต้องการ ด้วยงบประมาณที่ใครก็เป็นเจ้าของได้  

ภาพจาก คุณ Natnaree Pann

อ Studio | Facebook

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้